คอร์ดอูคูเลเล่ ฉันต้องคู่กับเธอ - รูม39

Advertisements

วันนี้ทีมงานมี คอร์ดอูคูเลเล่ ฉันต้องคู่กับเธอ เพราะๆมานำเสนอกันอีกแล้วสำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบ รูม38 และสนใจหัดเล่น คอร์ดอูคูเลเล่ ฉันต้องคู่กับเธอ นี้อยู่ก็น่าจะลองเข้ามาหาดูตัวอย่างคอร์ดเพลงกันก่อนก็ได้โดยทีมงานก็ได้ทำการจัดเตรียมคอร์ดอูคูเลเล่เอาไว้ให้แล้วด้วย

เพลงคอร์ดอูคูเลเล่ ฉันต้องคู่กับเธอ
คอร์ดอูคูเลเล่ ฉันต้องคู่กับเธอ
ศิลปิน รูม39


Disqus for record music